1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ริเริ่ม คิดค้น เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะคุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น

รายวิชาคณิตศาสตร์ ม.1

กำหนดการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมง คณิต ม.2.pdf

กำหนดการสอน

แผนหน่วยที่ 5 เรื่อง ฮิสโตรแกรม.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้

รายวิชาคณิตศาสตร์ ม.2

รายวิชาคณิตศาสตร์ ม.3